Kỷ nguyên của chi phí quảng cáo tăng cao
Có một điều chắc chắn rằng,
Giờ đây việc đặt mua quảng cáo ngày càng dễ dàng qua các nền tảng,
vậy nên thị trường sẽ ngày càng cạnh tranh, chi phí quảng cáo sẽ ngày càng tăng cao
-> dẫn tới chi phí để tìm kiếm khách hàng ngày càng tăng
Đa số chúng ta chỉ tập trung hàng trăm giờ để tối ưu chiến dịch quảng cáo, thủ thuật này, tip, tricks này kia. Nhưng lại quên mất làm nhiệm vụ đơn giản:
Tối ưu lại trang đích bán hàng
Đó là cách đơn giản và có thể làm ngay để tăng doanh thu ngay mà không cần chi thêm ngân sách quảng cáo.
Vì vậy tối ưu hoá tỉ lệ chuyển đổi(CRO) là nhiệm vụ tối quan trọng
- Sản phẩm tốt
- Sale Page và chiến dịch ads có tỉ lệ chuyển đổi cao
- AOV - Giá trị trung bình trên một đơn hàng tốt để chạy quảng cáo có thể đem về lợi nhuận.
Chúng tôi khó có thể can thiệp vào sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, chúng tôi có thể giúp bạn rất nhiều để:
- Tăng tỉ lệ chuyển đổi,
- Giảm chi phí ads và
- Tăng giá trị trung bình trên 1 đơn hàng(AOV) và giá trị trọn đời của khách hàng (LTV)
Bạn có biết:
Mỗi 1$ bạn đầu tư vào CRO ngày hôm nay sẽ mang về cho bạn 100$ trong 12 tháng tới... và sau đó là thêm $100 trong năm tiếp theo... và tiếp tục như thế. Và nên nhớ, đó là lãi kép
Đồng thời:
Để có một chiến dịch quảng cáo thành công mà có thể scale (Vít ads) lớn trên online chúng ta cần :