DỊCH VỤ PHÂN TÍCH CHUYỂN ĐỔI
WEBSITE ECOMMERCE & MARKETING FUNNEL

Tìm ra lỗ hổng chuyển đổi đang khiến doanh nghiệp của bạn mất rất rất nhiều tiền

KHẢO SÁT XEM BẠN CÓ PHÙ HỢP?

Leandigi mua bản quyền 300 Ecommerce checklist từ Conversion design checklist hàng đầu về tối ưu chuyển đổi về phân tích cho bạn

Trung bình 4,97 sao trong 233+ Review

Bộ checklist đã đạt:

Nếu tỉ lệ chuyển đổi đang là 2%

Bạn có biết?

Tăng 50% doanh thu
Giảm 33% chi chí ads
X2 lợi nhuận

Chỉ cần tăng thêm 1% tỉ lệ chuyển đổi có thể:

Cùng xem ví dụ sau:

Sản phẩm: Bộ sách Làm vườn bền vững - Giá 557.000đ

Đang chạy ads: trên Facebook với ngân sách khoảng 15.000.000đ - được khoảng 5000 lượt click/tháng

Kịch bản 1: Tỉ lệ chuyển đổi là 2%

Kịch bản 2: Chúng ta đã A/B test tăng được tỉ lệ chuyển đổi lên 3%
Mọi người có thể thấy, Chỉ cần tăng 1% tỉ lệ chuyển đổi, doanh thu hàng tháng đã tăng lên 50%.

Không chỉ như thế, hãy để ý hàng thứ 2, lợi nhuận lại tăng lên tới 103%.

Tại sao lợi nhuận lại tăng nhiều hơn cả doanh thu?

Bởi vì, khi tăng tỉ lệ chuyển đổi, không chỉ giúp tăng số lượng đơn hàng bán ra, mà còn giảm chi phí tìm kiếm khách hàng trên mỗi sản phẩm.

Chủ Doanh nghiệp đang mất rất nhiều tiền trên online

Hơn 9 năm trong ngành Digital Marketing, tôi được gặp và làm việc cùng rất nhiều chủ doanh nghiệp và nhận thấy đa số gặp các lỗi lớn nhất khi xây dựng hệ thống bán hàng trên online:
Chúng ta đổ rất nhiều tiền quảng cáo để đưa khách hàng về.

Tuy nhiên lỗ hổng chuyển đổi bị lủng.

Khiến cho ngân sách Marketing bị lãng phí - chi phí tìm kiếm khách hàng tăng, doanh thu không đạt kỳ vọng.

Ví dụ:
Với casestudy Làm vườn bền vững trên
Với chi phí ads mỗi tháng 15 triệu đồng
CR 2%: CPA = 150.000đ/đơn hàng
CR 3%: CPA = 100.000đ/đơn hàng
Chỉ cần tăng 1% tỉ lệ chuyển đổi. chi phí quảng cáo tiết kiệm được là: 50.000đ/đơn hàng hoặc 5 triệu chi phí ads/tháng.
-> Khi scale lớn lên nghìn đơn -> con số sẽ là 50 triệu hoặc hơn nữa
  • Cấu trúc Website và Quy trình đặt mua, thanh toán phức tạp, rắc rối và cần rất nhiều bước mới hoàn thành
  • Trang sản phẩm không tốt, chưa bao gồm các yếu tố bán hàng quan trọng và cần thiết để khách hàng đưa ra quyết định mua hàng
  • Trải nghiệm mua sắm trên di động chưa tốt 

Vì vậy tối ưu hoá tỉ lệ chuyển đổi(CRO) là nhiệm vụ tối quan trọng 

KHẢO SÁT XEM BẠN CÓ PHÙ HỢP?

  • Sản phẩm tốt
  • Sale Page và chiến dịch ads có tỉ lệ chuyển đổi cao
  • AOV tốt - Giá trị trung bình trên một đơn hàng tốt để chạy quảng cáo có thể đem về lợi nhuận.
Chúng tôi khó có thể can thiệp vào sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, chúng tôi có thể giúp bạn rất nhiều để:
- Tăng tỉ lệ chuyển đổi,
- Giảm chi phí ads và
- Tăng giá trị trung bình trên 1 đơn hàng(AOV) và giá trị trọn đời của khách hàng (LTV)
Bạn có biết:

Mỗi 1$ bạn đầu tư vào CRO ngày hôm nay sẽ mang về cho bạn 100$ trong 12 tháng tới... và sau đó là thêm $100 trong năm tiếp theo... và tiếp tục như thế.

Đồng thời:

Để có một chiến dịch quảng cáo thành công mà có thể scale (Vít ads)  lớn trên online chúng ta cần :

Team Leandigi có thể giúp bạn làm gì
để tối ưu chuyển đổi?

Thấu hiểu tầm quan trọng của tỉ lệ chuyển đổi đối với mỗi doanh nghiệp, thế nhưng:

Tối ưu hoá tỉ lệ chuyển đổi lại không dễ, nó cần rất nhiều kiến thức về cả Digital Marketing, Copywriting, tracking, phân tích số liệu, Sale, code đến kỹ thuật .... mỗi nhân sự giỏi về mảng này đã lương đã vài chục củ mỗi tháng. Chi phí để có một đội ngũ tối ưu chuyển đổi sẽ rất cao.

Tuy nhiên team có giải pháp này là lối tắt để giúp bạn có thể tăng tỉ lệ chuyển đổi cho hệ thống Marketing của mình mà không mất nhiều chi phí.

  • Gồm 300 checklist chuyển đổi phân tích hầu hết mọi mặt Website của bạn 
  • Đây có thể nói là bộ Checklist Top 1 về Website từ Jaka Šmid, Sáng lập công ty thiết kế web bestseller trên Wordpress - Proteustheme

Bản quyền team Leandigi mua từ Conversions.design 

300 Conversions checklist

Đồng thời 

200 Marketing Funnel checklist

  • Phân tích sâu về hệ thống bán hàng 
  • Landing page và Sale Funnel 
  • Phân tích hệ thống traffic, ads, remarketing
  • Quy trình bán hàng (Sale Pipeline)
  • Hệ thống Automation
  • Upsell & Referral

DỊCH VỤ PHÂN TÍCH CHUYỂN ĐỔI
WEBSITE ECOMMERCE & MARKETING FUNNEL

Team Leandigi sẽ phân tích giúp bạn những lỗ hổng chuyển đổi mà doanh nghiệp bạn đang gặp phải, và chuyển thành những bước nhỏ có thể hành động ngay để bạn bắt đầu tối ưu hệ thống.

Bản phân tích bao gồm:

Độc quyền của Leandigi giúp bạn

Ví dụ của bản checklist
(34 trong 300 checklist)

Bản phân tích sẽ giúp bạn:

2. Rõ ràng từng hành động và mức độ ưu tiên để thực hiện cải tiến (Có ví dụ mẫu)
1. Scan 360 độ những lỗi chuyển đổi đang làm bạn mất tiền 
4. Giảm chi phí để tìm kiếm khách hàng 
5. Tăng AOV (giá trị trung bình/đơn hàng) và LTV (giá trị trọn đời khách hàng)
3. 300+ cơ hội Tăng tỉ lệ chuyển đổi rõ ràng, theo thời gian 

Tại sao bạn có thể tin tưởng tôi?

Đồng thời, tôi cũng đã dịch đồng thời nâng cấp thêm những checklist website đang còn thiếu và làm sao phù hợp với người Việt + đem về hiệu quả hơn.
Bản phân tích sử dụng checklist của Conversions.design - Có thể nói đây là bộ checklist chuẩn và dể hiểu nhất trong lĩnh vực Eccomerce. 
  • Sáng lập công ty thiết kế web 7 con số, ProteusThemes
  • 13 năm hoạt động trong ngành thiết kế trực tuyến. A/B testing website và tối ưu chuyển đổi 

Jaka Šmid

Conversion designer
  • 9+ năm trong ngành Digital Marketing 
  • 500+ Landing page đã thiết kế 
  • Hàng tỉ đồng đốt tiền cho quảng cáo 
  • 1000+ chiến dịch A/B test đã triển khai

Phạm Minh Đức

Sáng lập Leandigi - Digital Marketing tinh gọn
GÓI PHÂN TÍCH CHUYÊN SÂU
+ 2 GIỜ TƯ VẤN 1 - 1
  • Xem sâu vào trình quản lý quảng cáo (Ads Manager) để đánh giá lỗ hổng chạy quảng cáo
  • Đánh giá kênh traffic bạn đang triển khai
  • Đánh giá về Sale Pipeline 
  • Đánh giá hệ thống Automation 
  • Đánh giá quy trình Upsell + bán hàng
“Đánh giá sâu về Marketing Funnel”
Bao gồm gói phân tích cơ bản và:

Giá: 1.995.000đ

Vá ngay lỗ thủng đánh mất tiền của website Ecommerce và Marketing Funnel của bạn ngay

KHẢO SÁT XEM BẠN CÓ PHÙ HỢP?

Bạn có 30 ngày để đảm bảo bản phân tích có giá trị với bạn. Nếu bạn không hoàn toàn hài lòng hoặc không thấy giá trị, chỉ cần nhắn tin hoặc Email, chúng tôi sẽ hoàn lại 1 0 0 % chi phí mà không hỏi lý do.
100% Đảm bảo hoàn lại tiền trong vòng 30 ngày

KHẢO SÁT XEM BẠN CÓ PHÙ HỢP?

GÓI PHÂN TÍCH CƠ BẢN 
  • Trang chủ
  • Trang danh mục
  • Trang sản phẩm
  • Landing page
  • Trang giỏ hàng
  • Trang thanh toán
  • Trang cảm ơn
  • QUÀ TẶNG MIỄN PHÍ 100+ ví dụ minh hoạ tối ưu chuyển đổi 
Website Ecommerce và Marketing Funnel
Chúng tôi sẽ phân tích hầu hết các trang trên website của bạn:
Đã bao gồm:  300 checlist tối ưu chuyển đổi Website 
Update mới nhất:  25 tháng 11 năm 2023

Giá: 995.000đ

+  200 checklist tối ưu chuyển đổi Marketing Funnel

Câu hỏi thường gặp

A: Bản phân tích không liên quan nhiều đến nền tảng, mà là yếu tố ảnh hưởng đến marketing, content, giao diện, tâm lý học... vì vậy dù bạn dùng website ở nền tảng nào cũng có thể áp dụng: Shopify, Haravan, Magento, WooCommerce, Wix, BigCommerce, PrestaShop và hàng chục nền tảng khác....
Bản phân tích phù hợp với website trên nền tảng nào cụ thể không?
Chắc chắn rồi. Tối ưu hóa Tỷ lệ chuyển đổi (CRO) đặc biệt quan trọng đối với các website và công ty mới, khi ngân sách quảng cáo thấp và phải tiết kiệm, đồng thời không đủ đội ngũ mạnh để có thể tối ưu chuyển đổi và triển khai A/B testing hiệu quả.
Bản phân tích sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền và thời gian thay vì bạn tự mình mày mò nghiên cứu và đốt tiền thử nghiệm.
Website của chúng tôi có doanh thu dưới 100.000.000đ/năm. Liệu bản phân tích này có phù hợp không?
Nếu bạn không hài lòng hoặc thấy không đem lại giá trị bạn kỳ vọng, chỉ cần nhắn tin cho team, chúng tôi sẽ hoàn trả bạn 1 0 0% chi phí. Bạn không có rủi ro gì tại đây. 

Nhưng tôi tin bản phân tích sẽ giúp bạn rất nhiều trong hành trình kinh doanh. Tôi đã dùng bản checklist của Jaka Smid từ rất lâu về trước thấy rất giá trị. Đồng thời với kinh nghiệm 9+ năm trong ngành, tôi còn bổ sung bộ Marketing Funnel checklist, đây còn giá trị hơn rất nhiều và có thể hành động ngay để tăng doanh thu cho doanh nghiệp bạn.
Nếu tôi thấy bản phân tích không có giá trị thì sao?